Categories: BEAUTY

[Review] Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

Chào bạn. Lại là mình Katie đây.

Sau bao nhiêu ngày vắng bóng trên Crazis thì hôm nay mình sẽ có màn “comeback” với một sản phẩm dành cho các bạn da dầu, nhờn vào mùa hè năm nay, đó là:

Review Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X.

Em này thì không còn xa lạ gì với mọi người nữa rồi, đúng không?

Mặc dù sản phẩm này được ra mắt từ năm ngoái nhưng đến tận bây giờ sau một thời gian dài sử dụng mình mới có thể chia sẻ cho bạn những trải nghiệm chân thực nhất về em mặt nạ đất sét quốc dân này.

Liệu sản phẩm Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X có đáng để thử hay không?

Sản phẩm này phù hợp với da nào?

Ai nên/không nên dùng?

Cùng mình tìm hiểu nhé!

Về thương hiệu Innisfree thì mình cũng không cần phải chia sẻ thêm nhiều nữa. Tuy nhiên, với cá nhân mình thì mình không đánh giá cao các dòng sản phẩm của nhà Innisfree (serum, kem dưỡng, kem mắt) cho lắm.

Bởi cá nhân mình thấy hiệu quả các sản phẩm này chỉ ở tầm trung, có lẽ sẽ phù hợp hơn với da bạn nào khoẻ, ổn định, ít vấn đề.

Cá nhân mình đánh giá cao các dòng sản phẩm làm sạch của hãng này hơn. Các sản phẩm này phát huy đầy đủ công dụng của chúng và xứng đáng với giá thành hơn.

Công dụng mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

  • Làm sạch da một cách tối ưu
  • Kết hợp tẩy tế bào chết làm bề mặt da thông thoáng
  • Loại bỏ các tế bào chết & bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông
  • Cải thiện mụn đầu đen và mụ n cám
  • Thúc đẩy quá trình đẩy mụn ẩn
  • Kiềm dầu và kiểm soát bã nhờn hiệu quả

Với bạn nào da dầu thì các sản phẩm mặt nạ đất sét sẽ là “must-have item” trong mùa hè đầy nắng nóng này rồi, đúng không?

Với làn da dầu nhờn, việc làm sạch luôn là điều phải được ưu tiên. Bởi trong điều kiện nếu da không được làm sạch một cách tối ưu sẽ khiến lớp dầu thừa cộng bụi bẩn trong ngày tích tụ lại, về lâu dài đây sẽ là môi trường vô cùng lý tưởng để các loại mụn sinh sôi, nảy nở.

Nếu bạn là người mới bắt đầu, chưa biết với da dầu nên lưu ý điều gì, da khô hợp với những sản phẩm nào thì có thể tham khảo lại chia sẻ của mình về các bước skincare tại đây nhé: Các bước skincare cho người mới bắt đầu (CHUẨN NHẤT)

Không những thế, việc kết hợp dùng thêm các sản phẩm làm sạch như mặt nạ đất sét không những giúp công đoạn làm sạch đạt hiệu quả tối ưu mà còn giúp bề mặt da được thông thoáng hơn, thúc đẩy quá trình đẩy mụn ẩn, gom nhanh cồi mụn (nếu có).

Từ đó, da cũng sẽ “dễ thở” hơn và việc đón nhận các dưỡng chất ở những bước sau cũng trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, không phải mặt nạ đất sét chỉ dành riêng cho những bạn da dầu nhờn thôi đâu. Các bạn da khô, hay da thường hoàn toàn có thể kết hợp sản phẩm mặt nạ đất sét để tối ưu hoá quá trình làm sạch da của mình.

Nhưng đối với những bạn da khô việc dùng mặt nạ đất sét sẽ đòi hỏi một vài lưu ý cần phải nhớ mà mình xin phép sẽ đề cập ở phần cách sử dụng sau nhé. Cùng mình đọc tiếp để biết chi tiết nhé!

Thành phần chính của mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

 

Titanium Dioxide, Butylene Glycol, Volcanic Ash, Glycerin, Silica, Trehalose, Caprylic/Capric Triglyceride, Kaolin, Bentonite, Polyvinyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Stearic Acid, Cetearyl Alcohol, 1,2-Hexanediol, PVP, PEG-100 Stearate, Polysorbate 60, Iron Oxides, Hydrogenated vegetable oil, Xanthan Gum, Juglans Regia Shell Powder, Lactic Acid/Glycolic Acid Copolymer, Sorbitan Stearate, Zea mays starch, Polyacrylate-13, Polysorbate-20, Mannitol, Dextrin, Theobroma Cacao Extract, Microcrystalline Cellulose, Lactic Acid, Polyisobutene, Menthoxypropanediol, Tetrasodium pyrophosphate, Disodium EDTA, Ethylhexylglycerin, Sorbitan isostearate, Aluminum hydroxide, Triethoxylcaprylylsilane, Tocopherol.

Thành phần chính của em này là Volcanic Ash (tro núi lửa) giúp sáng da, loại bỏ lớp tế bào chết một cách tự nhiên mà không khiến da bị quá khô, bong tróc.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số thành phần mặt nạ đất sét thông dụng như: Kaolin, Bentonite… giúp hút sạch bã nhờn, làm bề mặt da được thông thoáng.

Ngoài ra, trong mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X còn chứa Polyvinyl Alcohol – chất cồn có khả năng kháng khuẩn, chống viêm và kiểm soát bã nhờn cho da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu.

Tuy nhiên, nếu da bạn nào nhạy cảm với thành phần cồn thì nên lưu ý điều này.

Ngoài ra, bảng thành phần còn chứa khá nhiều dẫn xuất AHA như Lactic Acid/Glycolic Acid giúp hỗ trợ làm sáng da, cải thiện vấn đề da không đều mặt, thâm mụn để lại…

Bạn nên sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X như thế nào?

Thứ tự

Tẩy trang – Sữa rửa mặt – Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X – Toner – Serum – Kem dưỡng

Cách dùng 

Sau khi da được làm sạch với sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt, bạn lau mặt thật khô rồi lấy một lượng vừa đủ thoa đều trên bề mặt da.

Tham khảo thêm các sản phẩm làm sạch dành cho da dầu tại chia sẻ của mình ở đây: Review 6 nước tẩy trang cho da dầu phổ biến nhất (2020)

Hoặc, toner dành riêng cho các bạn da dầu: Tiết lộ 5 Toner cho da dầu mụn (TỐT NHẤT)

Lưu ý: Chỉ cần thoa một lượng vừa đủ trên bề mặt, tránh thoa quá dày gây lãng phí mà lại kém hiệu quả.

Bạn nhớ hãy thoa thật kỹ những vùng thường xuyên tiết dầu nhờn như vùng trán, vùng chữ T. Sau đó đợi từ 10-15 phút rồi đi rửa mặt bằng nước ấm.

Lưu ý: Không nên để mặt nạ đất sét trên mặt quá lâu mặt nạ sẽ hút ẩm ngược lại khiến da trở nên bị khô hơn.

Tần suất

Với những bạn da dầu/da hỗn hợp thiên dầu: sử dụng mặt nạ đất sét từ 3-4 lần/tuần.

Với những bạn da khô/hỗn hợp thiên khô/da nhạy cảm: đắp từ 1-2 lần/tuần.

Lưu ý: Vì đây là sản phẩm hỗ trợ làm sạch, trị mụn vì vậy bạn không nên quá lạm dụng vào sản phẩm này vì vô tình nó sẽ khiến da bạn bị khô hơn so với bình thường.

Những bạn nào da đang trong quá trình dùng treatment có thể bị khô, bong tróc thì lưu ý cân nhắc khi sử dụng sản phẩm này. Ngoài việc đắp mặt nạ thì với những bạn da khô nên ưu tiên việc dưỡng ẩm hơn. Vì thế, bạn cần bổ sung đầy đủ các sản phẩm dưỡng ẩm cho da nhé!

Tham khảo thêm chia sẻ của mình về sản phẩm dưỡng ẩm tại đây nhé: [Review] Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream

[Review] Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 (CẤP ẨM)

[Review] Kem dưỡng ẩm cho da dầu Laneige Water Bank Hydro Cream EX

[Review] Innisfree Green Tea Balancing Cream EX

Có thể dùng từ 1 lần/tuần và xen kẽ với ngày sử dụng các sản phẩm treatment tuỳ vào sức khoẻ của da nhé.

Cảm nhận về mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

Da mình là hỗn hợp thiên dầu, khá khoẻ tuy chỉ tập trung khá nhiều mụn đầu đen, sợi bã nhờn ở vùng mũi, vùng dưới cằm nên mình muốn giải quyết triệt để vấn đề này.

Bao bì

Về bao bì thì không có gì đặc biệt. Từ thiết kế vỏ hộp cho đến sản phẩm dựa trên tone màu của tro núi lửa. Có ghi đầy đủ các thành phần cơ bản của sản phẩm giúp người đọc dễ dàng chọn lựa.

Nói chung về phần bao bì của hãng thì mình không có gì để nhận xét. Chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn về texture cũng như hiệu quả nhé.

Texture

Với kết cấu bình thường giống bao mặt nạ đất sét khác. Tuy nhiên, cá nhân mình thấy texture của em mặt nạ đất sét này dễ tán đều lên da hơn so với những dòng mặt nạ tương tự mình dùng của Kiehl’s chẳng hạn. Texuture của mặt nạ đất sét nhà Kieh’s đặc và khó tán hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm mặt nạ đất sét đình đám nhà Kiehl’s tại chia sẻ của mình ở đây nhé: [Review] Chi tiết top 7 mặt nạ Kiehl’s (ĐÌNH ĐÁM)

Trong texture có kết hợp các hạt nhỏ li ti để hỗ trợ tẩy tế bào chết vật lý ở dạng nhẹ. Tuy nhiên, da bạn nào nhạy cảm thì cũng nên lưu ý về đặc điểm này, tránh tạo những áp lực không đáng có lên da khiến da dễ bị mụn viêm, trở nên khó chăm sóc hơn nhé.

Mùi hương

Về mùi hương thì không có gì đặc biệt, bản thân mình không quá nhạy cảm về điều này. Tuy nhiên, nếu để ý sản phẩm có mùi đất sét nhè nhẹ.

Bạn có thể kết hợp để mặt nạ trong tủ lạnh để tăng trải nghiệm khi sử dụng, nhất là vào mùa hè.

Hiệu quả

Trước tiên mình xin phép khẳng định lại về hiệu quả thần thánh của một mặt nạ đất sét như mọi người vẫn hay nói, cụ thể về các công dụng như: làm trắng, chống lão hoá, se khít lỗ chân lông…

Tất cả những công dụng này bạn không nên kỳ vọng quá nhiều ở một sản phẩm mặt nạ đất sét, những công dụng này tốt hơn chúng ta nên đầu tư vào những dưỡng chất đặc trị ở bước serum.

Một số bài viết liên quan bạn có thể tham khảo:

Phương pháp tẩy tế bào chết hoá học là gì? AHA và BHA: Công dụng, Sự khác nhau và Cách sử dụng (CHUẨN)

Review sản phẩm tẩy tế bào chết hoá học BHA cho người mới sử dụng: [Review] Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Review serum đặc trị dành cho da dầu mụn: [Review] Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Vậy chúng ta nên mong chờ gì ở mặt nạ đất sét?

Đầu tiên là về khả năng làm sạch da.

Bản thân mình là da hỗn hợp thiên dầu, khá nhiều sợi bã nhờn ở vùng mũi.

Chu trình dưỡng da của mình có bổ sung các hoạt chất trị mụn như AHA/BHA rồi, tuy nhiên hiệu quả vẫn chưa thực sự đạt được như mức mình mong muốn. Mình nghĩ là bước làm sạch da của mình chưa được tối ưu nên mình quyết định ngoài tẩy trang, rửa mặt kết hợp với máy thì mình sẽ kiên trì sử dụng thêm mặt nạ đất sét thử xem sao.

Sau khoảng hơn 1 tháng sử dụng thì công nhận là mụn đầu đen cũng như sợi bã nhờn ở vùng mũi có cải thiện rõ rệt. Những nốt mụn đầu đen có dấu hiệu mờ hẳn, da được đều màu hơn rõ rệt,  bề mặt da được thông thoáng và sạch hơn sau mỗi lần mình sử dụng mặt nạ đất sét.

Ngoài ra, sau khi rửa mặt da không bị quá khô căng như một số dòng mặt nạ đất sét mà mình đã từng trải nghiệm. Nó vẫn giữ được độ ẩm mịn nhất định. Với những bạn da khô có thể bị căng, châm chích hơn một xíu, thì sau khi đắp bạn có thể vỗ qua toner và tiếp tục skincare như bình thường nhé!

Hơn nữa, mình nhận thấy khi sử dụng mặt nạ đất sét thường xuyên thì không những da được làm sạch hơn mà còn giúp các dưỡng chất ở những bước sau đó được thẩm thấu vào da tốt hơn.

Có thời gian mình lười đắp mặt nạ đất sét quá, vào mùa đông mình hơi lười những bước phải rửa đi rửa lại thì thấy mụn ở vùng mũi bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Thì đây là hiệu quả mình đánh giá cao nhất ở một sản phẩm mặt nạ đất sét.

Bạn có thể xem thêm ảnh ở bên dưới để thấy hiệu quả làm sạch mụn đầu đen cũng như sợi bã nhờn ở vùng mũi khi mình kiên trì sử dụng em mặt nạ đất sét này nhé!

Ngoài ra, trong thời gian mình đang điều trị mụn ẩn thì việc mình kiên trì đắp mặt nạ đất sét 2 lần/tuần giúp mụn ẩn của mình mau được đẩy lên bề mặt hơn, mụn gom cồi nhanh chóng hơn và mình có thể dễ dàng xử lý bằng các sản phẩm chống viêm mụn hơn.

Tips: Hôm nào có mụn đẩy lên do đến kỳ, hoặc mụn có dấu hiệu bị viêm mình thường lấy mặt nạ đất sét chấm hẳn lên nốt mụn đấy và để qua đêm để mụn mau gom cồi hơn.

Bạn nào bị mụn tương tự có thể tham khảo cách này của mình nhé!

Đánh giá mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

Ưu điểm

  • Hiệu quả làm sạch tốt, phù hợp với da dầu/da hỗn hợp thiên dầu
  • Thúc đẩy nhanh quá trình trị mụn ẩn
  • Giúp bề mặt da thông thoáng
  • Nâng cao tối ưu hiệu quả làm sạch da
  • Giá thành rẻ, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên
  • Dung tích lớn, dùng tiết kiệm

Nhược điểm

  • Bảng thành phần có cồn, da nhạy cảm nên lưu ý
  • Sản phẩm fake khá nhiều, khi mua nên lưu ý địa chỉ mua uy tín

Tổng kết

So với phiên bản mặt nạ đất sét quốc dân của Kiehl’s có giá thành hơi cao thì mình nghĩ đây là một sự lựa chọn vừa hiệu quả lại kinh tế cho khá nhiều bạn học sinh, sinh viên.

Với yêu cầu ở một mặt nạ đất sét thì Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X đã làm rất tốt.

Đánh giá: 9/10

Mua mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X uy tín ở đâu?

Với các sản phẩm của hãng Innisfree bạn có thể tìm mua ở cửa hàng chính thức của Innisfree hoặc các trang thương mại điện tử chính thức trên Shopee để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng nhé! Trên đây là toàn bộ chia sẻ của mình về em mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X này. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có một cái nhìn chính xác hơn về em mặt nạ đất sét này.

Cuối cùng, chúc bạn luôn xinh và hẹn gặp lại bạn ở những bài chia sẻ tiếp theo nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm, các bước skincare hay muốn mình review thêm về sản phẩm chăm sóc da nào thì đừng ngần ngại hãy comment cho Crazis ngay dưới đây để mình cùng biết nhé!

Katie

Từ những ca dị ứng mỹ phẩm đến phát khóc cho đến những lần da trở nên khỏe khoắn, mịn màng hơn trông thấy thì giờ đây mình hoàn toàn tự tin để chia sẻ cho bạn toàn bộ trải nghiệm, kiến thức mình nghiên cứu và đúc kết được từ những câu chuyện skincare có một không hai từ chính mình. Với mình, xinh đẹp chính là một nguồn năng lượng bất tận mà con gái có được. Thế nào nếu tụi mình cùng đẹp hơn, đẹp hơn và đẹp hơn nữa?

Recent Posts

[Review] Kem dưỡng phục hồi La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Xin chào các bạn. Lại là mình Katie đây. Tiếp nối series review, hôm nay…

2 months ago

[Review] BST son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint Season 3

Chào bạn! Lại là mình, Katie đây. Lâu lắm rồi mới quay lại chủ đề…

3 months ago

Bật mí 4 lý do bạn nên tẩy tế bào chết cho da thường xuyên

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe đến cụm từ “tẩy tế bào chết” hay…

8 months ago

Eat Clean: Bí quyết triệt tiêu mỡ thừa (+THỰC ĐƠN 2021)

Bài viết này là tất cả những thông tin cơ bản vô cùng quan trọng…

8 months ago

[Review] Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 (CẤP ẨM)

Như trong chia sẻ Nhận biết và xử lý triệt để 4 vấn đề da…

12 months ago

[Review] Chi tiết top 7 mặt nạ Kiehl’s (ĐÌNH ĐÁM)

Nếu các bạn da khô thường chết mê chết mệt với những dòng sheetmask (mặt…

12 months ago